Menu Đóng

Bơm ga máy lạnh Vĩnh Phú Thuận An

Bơm ga máy lạnh Vĩnh Phú Thuận An giá cực rẻ, nhận bơm ga, kiểm tra sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh tại nhà. Quý khách hàng tại Vĩnh Phú Thuận An có nhu cầu xin liên hệ để đặt lịch.

Công ty điện lạnh Typhaco cung cấp dịch vụ bơm ga máy lạnh Vĩnh Phú Thuận An uy tín chuyên nghiệp, giá rẻ tại nhà , thợ giỏi chăm làm nhiệt tình, luôn có mặt ngay khi bạn gọi.Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt lịch hẹn kiểm tra máy lạnh của bạn

Bơm ga máy lạnh Vĩnh Phú Thuận An

Hiện nay Vĩnh Phú không ngừng phát triển, thì thiết bị máy móc hiện đại cũng tích cực được người dân Vĩnh Phú sử dụng vào đời sống trong đó có máy lạnh được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, nhà hàng, công ty, doanh nghiệp, đem đến không khí trong lành và mát mẻ xua tan đi sự nóng bức của thời tiết bên ngoài.

Theo các chuyên gia tư vấn về máy lạnh cho biết, khi bật máy lạnh ở chế độ làm lạnh nhưng không thấy hơi lạnh tỏa ra ở cục trong nhà, hoặc có nhưng hơi lạnh rất yếu cho dù cài đặt nhiệt độ ở mức thấp nhất đó là lúc bạn cần nạp gas cho máy lạnh

Những dấu hiệu nhận biết khi máy lạnh bị hết ga

» Khi máy lạnh chuẩn bị hết gas, chúng sẽ xuất hiện một trong những dấu hiệu bất thường như

Xem thêm:   Bơm ga máy lạnh Bình Chuẩn Thuận An uy tín

» Sau khi khởi động, phải mất một khoảng thời gian khá dài thì không khí mới được làm lạnh.

» Khả năng làm lạnh của máy lạnh cũng dần kém đi

» Dàn nóng cũng không còn tỏa nhiệt tốt như trước

» Khi phát sinh một trong những dấu hiệu trên, bạn liên hệ với công ty điện lạnh Typhaco sẽ đến tận nơi kiểm tra, bơm ga máy lạnh nhằm bảo vệ tuổi thọ cho máy lạnh nhà bạn hoạt động tốt.

Những loại ga bơm ga máy lạnh Vĩnh Phú thường sử dụng

bơm ga máy lạnh Vĩnh Phú uy tín

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại gas phổ biến được sử dụng cho máy lạnh, đó là gas R22, R410A và R32. Những loại gas này có các đặc điểm như sau:

+ Gas R22: Là loại gas được sử dụng đầu tiên trên điều hòa, máy lạnh. Loại gas này có các ưu điểm như: dễ bảo trì, không độc hại, không gây cháy nổ, giá tương đối rẻ.

Tuy nhiên, gas R22 có thể gây hại cho tầng ozon nên dự kiến chỉ được dùng đến năm 2040. Bên cạnh đó, loại gas này tuy không độc hại nhưng nó có thể gây ngạt thở nếu nồng độ gas trong không khí quá cao.

+ Gas R410A: Loại gas này có thành phần hóa học tương đương gas R22, nhưng có độ bay hơi cao hơn và khi môi trường ở tầm thấp sẽ gây thiếu oxi. Vì thế, căn phòng cần phải thoáng khí để tránh nguy hiểm khi bị rò rỉ khí gas. Ngoài ra, nó còn khó bảo trì và giá thành cao.

Xem thêm:   Bơm ga máy lạnh Tân Đông Hiệp Dĩ An

Tuy nhiên, gas R410A có nhiều ưu điểm như: năng suất làm lạnh cao, hơi lạnh sâu, tiết kiệm điện, không gây hại đến tầng ozon giúp góp phần bảo vệ môi trường.

+ Gas R32: Là loại gas mới nhất hiện nay, được phát minh nhằm thay thế cho gas R22 và R410A. Loại gas này có khá nhiều ưu điểm vượt trội như: An toàn, tiết kiệm điện, dễ thích ứng.

Cách bơm ga máy lạnh Vĩnh Phú nạp ga máy lạnh tốt nhất

1. Đối với dòng máy lạnh Inverter sử dụng môi chất lạnh R410A, môi chất này gồm 2 thành phần và tỉ lệ của nó là 50/50. Vì vậy khi máy bị thiếu gas cần xả hết bỏ gas cũ của máy sau đó xử lý chỗ rò rỉ, hút chân không hệ thống và nạp lại gas.

2. Đối với dòng máy thường(ON/OFF) sử dụng môi chất lạnh R22, môi chất này có thể nạp bổ sung khi bị máy bị thiếu.

bơm ga máy lạnh Vĩnh Phú thợ giỏi chuyên nghiệp

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bơm ga máy lạnh Tân Phú. Tuy nhiên để có thể sử dụng được dịch vụ uy tín, chất lượng với giá rẻ thì các bạn hãy liên hệ với điện lạnh Vĩnh Phú chi nhánh của Typhaco là một trong những trung tâm điện lạnh lớn tại Bình Dương

Công ty Typhaco có đội ngũ thợ sửa chữa và bơm ga máy lạnh Vĩnh Phú uy tín, chuyên nghiệp, nhiệt tình đảm bảo chiếc máy lạnh của gia đình bạn sẽ được bơm ga an toàn trong thời gian nhanh nhất. Nếu còn thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn về chi phí dịch vụ bơm ga, sửa chữa, bảo trì hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ bơm ga máy lạnh Vĩnh Phú , các bạn hãy liên hệ đến hotline:

Xem thêm:   Bơm ga máy lạnh Bình Nhâm Thuận An

Bài viết này có hữu ích với bạn ?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá nó!

Xếp hạng trung bình 0 / 5. Số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Bài viết khác